Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh – Định nghĩa.


Theo một cách đơn giản để bạn hiểu. Sản phẩm vach ngan ve sinh là các vách ngăn trong nhà vệ sinh, nó cũng được hiểu như nội thất trong nhà bạn vậy. Bạn có thể  mườn tượng nó chính là vách ngăn của 2 hay nhiều khu vực với nhau, ngăn cách bên trong và bên ngoài. 
Bạn có thể thấy, ở những công trình xây dựng người ta dựng những hàng rào che chắn để không gây chú ý những người đi đường khi những công nhân đang làm việc bên trong. Và tương tự vách ngăn vệ sinh cũng như vậy. Đến đây bạn hiểu rồi nhé.
vach-ngan-ve-sinh


Vách ngăn vệ sinh – Phân loại.

Có nhiều loại vách ngăn vệ sinh trên thị trường hiện nay, và trong số đó các bạn có thể tìm hiểu với các đặc tính, ưu cũng như nhược điểm của từng loại khác nhau. Sau đây là phân loại theo từng nhóm nha.

Vách ngăn vệ sinh được phân ra làm 9 loại tấm:


Tôi xin liệt kê như sau : tấm Sempo cacbon,vách ngăn nhôm, kính, tấm hpl loại 1, tấm hpl loại 2, tấm Mica, tấm Formica, tấm MFC,và tấm MDF. Tuy nhiên, bạn nên biết tất cả 9 loại tấm vách ngăn vệ sinh trên tùy chất liệu và thuộc tính vốn có của nó sẽ chó những ưu và nhược điểm khác nhau.
Nhưng có thể chọn được một loại khá là phổ biến và được dùng nhiều nhất đó chính là tấm compact HPL, bạn có thể tìm hiểu từ các bài viết của chúng tôi để hiểu vì sao nhé.

Và cũng cần nói thêm đó chính là vật liệu mới trên thị trường tấm vách ngăn vệ sinh Composite, vật liệu mới này có những ưu điểm mới nổi trội nhưng giá thành hơi đắt đỏ, với những công trình hiện đại và sang trọng thì tấm vách này cần sử dụng nhiều nhé.


Vách ngăn vệ sinh đẹp và chất:

Tấm Mica, tấm HPL loại 1, tấm Formica với tính thẩm mỹ cao, về chất lượng loại ưu tồn tại lâu dài với thời gian, nhưng giá thành tương đối cao. Những tấm vách ngăn vệ sinh này chỉ phù hợp ở những công trình lớn, tầm cỡ như những trung tâm thương mại, những khu resot, khách sạn 4, 5 sao trở lên … Nếu bạn là 1 nhà thầu xây dựng muốn tiết kiệm hơn hãy chú ý đến những chất liệu sau.
vach-ngan-ve-sinh

Vách ngăn vệ sinh thường:

Tấm MFC, MDF, tấm HPL loại 2, tấm sempo cacbon với chất lượng kém hơn những tấm trên như tính chịu lực kém, thấm nước, gỉ sét, và độ bền không lâu nhưng voii71 giá thành rẽ và hợp lý. Nó được sử dụng khá rộng rãi ở những khu vực công cộng, các nhà hàng vừa …
Vì thế, để hiểu hết các đặc tính của các loại vách ngăn vệ sinh và có sự lựa chọn phù hợp cho công trình của mình. Và bạn là 1 nhà thầu thông minh, hãy cùng lien hệ với công ty vachnganvesinhhcm.com của chúng tôi để có những tư vấn và lựa chọn phù hợp nhất, tốt nhất.


 Nếu các bạn cần thông tin liên hệ hãy liên lạc với chúng tôi nhé.


Gọi ngay: Mr Ân - 0939 46 22 68




Tham khảo thêm tại:vach-ngan-ve-sinh.com

'I-Compact chuyên thi công vách ngăn vệ sinh cam kết chất lượng vượt trội tiến độ nhanh chóng. Bảo trì 03 tháng / lần bảo hành vĩnh viễn LHN: 0939462268Google+.

0 nhận xét:

back to top