Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Sử dụng vách ngăn vệ sinh thế nào cho đúng cách?

Sử dụng vách ngăn vệ sinh đúng cách

Có thể nói các loại vách ngăn vệ sinh là vật liệu mới, vật liệu được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến ở các công trình khu du lịch, các nhà vệ sinh hiện đại tân tiến. Chúng mang đến cho các khách hàng, người sử dụng những thuận lợi nhất trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết cách sử dụng loại vách ngăn này tốt nhất. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số thông tin cần thiết ngay sau đây nhé.

Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh sau khi hoàn thành đều sẻ đảm bảo được chất lượng rất tốt, thời gian của những công trình này đều có thể tồn tại đến hàng chục năm nếu như trong điều kiện sử dụng được đảm bảo một cách tốt nhất. Do vậy, để giúp cho các khách hàng có được một công trình vách ngăn với thời gian sử dụng lâu dài thì chúng tôi sẽ chia sẻ những cách sử dụng cũng như vệ sinh đúng nhất đối với các tấm vách ngăn vật liệu chính trong các nhà vệ sinh của mình.

[​IMG]

Bạn cần lưu ý gì khi sử dụng vách ngăn nhà vệ sinh?

Đầu tiên cần nhắc bạn là khi sử dụng vách ngăn là không nên chà sát, hay dùng những vật nhọn hay sắc làm bong trốc đi những lớp keo cùng những lớp bảo vệ phía bên ngoài của tấm Compact này. Bởi những lớp keo này có tác dụng rất tốt trong chống thấm nước thực sự rất tốt, do vậy mà khi làm rách đi lớp keo trên bề mặt tấm thì tấm vách ngăn compact tất nhiên sẽ bị thấm nước dẫn đến khả năng chống nước sẽ bị hao mòn. Bạn cần tránh điều này khi sử dụng nhé.

Kế đến là điều gì bạn biết không?, đó là bạn nên tránh cho tấm vách ngăn vệ sinh này cùng những phụ kiện khác tiếp xúc trực tiếp với những dung dịch tẩy rửa có chứa các thành phần của chất axit. Tất nhiên việc tiếp xúc là không thể tránh khỏi, nhưng hãy hạn chế tối đa nó nhé. Với tác dụng là nhằm tránh xảy ra những trường hợp phản ứng hóa học có thể dẫn đến bị oxi hóa và ăn mòn cùng các thành phần khác. Vì thế, đây sẽ là một điều cần hết sức lưu ý và phải được cân nhắc kỹ lưỡng trong quá trình vệ sinh, lau chùi khu vực toilet.

[​IMG]

Khi chọn những tấm vách Compact dùng làm vach ngan ve sinh bạn cũng nên biết với đặc tính rất kiên cố và chắc chắn nhưng không nên vì thế mà chúng ta có thể lơ là chúng. Đặc biệt bạn không được có những tác động mạnh quá mức, hay đứng trên những thành vách ngăn.

Sản phẩm vách ngăn vệ sinh sẽ sử dụng rất lâu dài nếu chúng ta đảm bảo tránh được tất cả các trường hợp trên kia.

Vâng, các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có sản phẩm vách ngăn tốt nhất. Chúng tôi tự hào là nhà thi công lắp đặt, các công trình vách nhà vệ sinh tốt nhất, các bạn có thể tìm hiểu qua các công trình chúng tôi thi công nhé. Chúc các bạn tìm được nhà thầu thi cing6 ưng ý nhất cho mình.

Tham khảo thêm tại:vach-ngan-ve-sinh.com

'I-Compact chuyên thi công vách ngăn vệ sinh cam kết chất lượng vượt trội tiến độ nhanh chóng. Bảo trì 03 tháng / lần bảo hành vĩnh viễn LHN: 0939462268Google+.

0 nhận xét:

back to top